5 Simple Statements About Giá xe raize Explained

Wiki Article

In this way, the vehicle realizes a driving Room that permits the driver to focus thoroughly within the street.

Đặt cạnh đối thủ trực tiếp KIA Sonet, "tiểu SUV" của Toyota thua kém một chút về kích thước tổng thể nhưng chiều dài cơ sở lại vượt trội hơn hẳn.

Màn hình lớn với 4 chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe.

Your browser isn’t supported anymore. Update it to have the best YouTube expertise and our hottest attributes. Find out more

Phía đuôi xe có thiết kế gọn gàng, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch nhờ cụm đèn hậu LED được cách điệu nhẹ.

The new Raize is really a compact SUV small passenger car that steps fewer than 4 meters in length. It caters into the needs of customers who would like to push an SUV, who want to load their cars with a lot of baggage, but who also desire to have a automobile that is definitely compact and simple to drive.

Không gian nội thất của Raize được tối ưu với nhiều đường thẳng, nhưng cũng giống như bên ngoài, nội thất được thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Màu tối với tông đen và bạc tạo cảm giác lì và khỏe khoắn hơn.

Ngoài điểm nhấn đặc biệt với mẫu màn hình sở d?c ngay hữu kích thước 9 inch đầy ấn tượng, khu vực cần số của Toyota Raize cũng được dốc dần về phía bệ tay tạo nên cảm giác sang trọng như thiết kế của một số hãng xe cao cấp đã từng xuất Helloện.

XeThị TrườngKỹ NghệXe & Đời SốngXe Máy Toyota Raize đạt tiêu chuẩn an toàn trong bài thử nội bộ nhưng chưa được phép mở bán trở lại

The distance between the front and rear seats is actually a generous 900 millimeters, delivering plenty of Room for a comfortable rear-seat Using knowledge.

Đây được coi là mức giá khá rẻ khi mẫu xe SUV nhà Toyota được trang bị rất nhiều tính năng Helloện đại nhưng giá bán chỉ ngang ngửa với bản tiêu chuẩn của đối thủ KIA Sonet.

Hệ thống treo được trang bị trên xe là chưa chắc chắn và không đảm bảo được nhu cầu sử dụng trong mọi trường hợp

The crossover also comes along with halogen foglamps for all designs and LED rear mix lamps as regular as well. The crossover can be experienced with both sixteen- or seventeen-inch wheels depending upon the variant.

Ở thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm 1992, chiếc xe có mặt thay đổi về kích cỡ cũng như động cơ. Nay, Subaru đã giới thiệu thế hệ thứ 4 của mẫu xe với vẻ ngoài là một chiếc crossover cỡ nhỏ. Ở thế hệ thứ four, Subaru Rex được phát triển trên cùng nền tảng với Daihatsu Rocky và Toyota R

Report this wiki page